top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

cơm dịch vụ kế toán

Bảng điều khiển của Suzuki GSX1300R Falcon

phần thao tác

Phần điều khiển bao gồm dịch vụ kế toán thiết bị lái, thiết bị thay đổi tốc độ và thiết bị hãm.


Thiết bị lái: tức là tay cầm, dùng để điều khiển hướng đi của xe. Tay lái được trang bị van tiết lưu, gương chiếu hậu, bảng đồng hồ, công tắc đánh lửa, kẹp phanh trước, kẹp ly hợp và các công tắc thiết bị điện tử khác nhau. Thước cặp ly hợp vận hành ly hợp bằng cách siết chặt và nới lỏng dây cáp.



Thiết bị truyền động: Còn được gọi là bệ tam giác, nằm ở bên trái hoặc bên phải của phần dưới của xe, nó được sử dụng để vận hành bộ truyền động.

Phanh: Dùng để hãm xe, được chia thành phanh trước và phanh sau, gồm đĩa phanh, ống dẫn dầu phanh, má phanh (má phanh sau), má phanh, tang trống phanh. Kẹp phanh trước nằm trên ghi đông, má phanh được điều khiển bằng cách siết và nới lỏng dây cáp. Bàn đạp phanh dịch vụ kế toán sau nằm ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của xe.

thiết bị điện

Có rất nhiều thiết bị điện trên xe máy như thiết bị đánh lửa, đèn tín hiệu giao thông, đèn chiếu sáng, còi, bảng đồng hồ, v.v. Các bộ điều chỉnh chế độ lái khác nhau, radio di động, thiết bị chu trình thứ cấp, ABS, thiết bị chống trộm, ... của một số xe máy đều là thiết bị điện. [29]


Thiết bị khác

Vỏ thân xe (thường gặp ở xe mô tô thể thao), đệm ngồi, thùng xe


Dầu liên quan

Xăng, dầu diesel, dầu động cơ, dịch vụ kế toán dầu hộp số, dầu phanh


thiết bị lái xe

Mũ bảo hiểm đi xe máy, găng tay, ủng đi xe máy, quần áo bảo hộ, áo giáp, quần áo da


gõ phím

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page