top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

muối dịch vụ kế toán

Lô xe máy đầu tiên dịch vụ kế toán được sản xuất tại Trung Quốc đại lục là xe máy nhãn hiệu "Jinggangshan" do Nhà máy sản xuất ô tô số 6 Bắc Kinh sản xuất vào ngày 8/7/1951. Chiếc mô tô này được nhái lại từ chiếc Schindler K500 của Đức, sử dụng động cơ 4 kỳ làm mát bằng gió 2 xi-lanh đối lập với dung tích xi-lanh 498ml, công suất động cơ 11,8Kw, tốc độ tối đa 110km / h, tự trọng lượng 195kg. Sau đó, nhiều nhà sản xuất ô tô ở Trung Quốc đã sản xuất nhiều loại xe máy khác nhau, vì hầu hết chúng đều được sử dụng trong quân đội nên xe máy có gắn sườn xe là bộ phận chính. Sau khi cải cách và mở cửa, một số lượng lớn các nhà sản xuất xe máy đã xuất hiện ở Trung Quốc, nhưng hầu hết là liên doanh và hầu hết là liên doanh với các nhà sản xuất Nhật Bản (như Haojue Suzuki và Wuyang Honda). Ngày 15/12/2000, chiếc Zongshen 750 đầu tiên do Tập đoàn Chongqing Zongshen sản xuất rời nhà máy, đây là chiếc xe đua đường trường phân khối lớn đầu tiên ở Trung Quốc. [28] Vào ngày 6 tháng 5 năm 2020, Chunfeng Power cho ra mắt chiếc xe chính thức CF1250J, đây là mẫu dịch vụ kế toán xe nâng cấp công cộng được sản xuất hàng loạt đầu tiên ở Trung Quốc. Hiện nay, Trung Quốc là một trong những quốc gia có tổng lượng xe máy được sản xuất nhiều nhất trên thế giới.



Cấu trúc chính

Tango-nosources.svg Cần có thêm nguồn cho phần này, nếu không nội dung có thể không thể xác minh được. (Ngày 7 tháng 6 năm 2018)


Mô tô Suzuki STRAT OSPHERE

Xe máy có cấu tạo chủ yếu là bộ phận truyền lực, bộ phận truyền động, bộ phận dẫn động, bộ phận điều khiển và thiết bị điện.


phần quyền lực

Phần công suất có cấu tạo chủ yếu là dịch vụ kế toán động cơ, thiết bị cung cấp và xả nhiên liệu, thiết bị bôi trơn, thiết bị làm mát và thiết bị đánh lửa.


Động cơ: Biến đổi nhiệt năng của nhiên liệu thành cơ năng và sinh công, theo số vòng hành trình của piston có thể chia động cơ 2 kỳ và động cơ 4 kỳ, theo số lượng xilanh có thể chia Theo loại nhiên liệu, có thể chia thành động cơ xăng, động cơ điêzen. Nó bao gồm xi lanh, cacte, piston, thanh truyền, trục khuỷu, ổ trục dịch vụ kế toán và bánh đà.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page