top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

đến dịch vụ kế toán

Thiết bị cấp và xả dịch vụ kế toán nhiên liệu: dùng để cung cấp nhiên liệu cho động cơ và xả khí thải ra khỏi bình xăng, bơm chủ áp suất dầu, thiết bị phun nhiên liệu, lọc gió, bộ chế hòa khí, ống xả, bộ giảm thanh, bộ chuyển đổi xúc tác Thành phần cân bằng

Thiết bị bôi trơn: dùng để bôi trơn các bộ phận của xe nhằm giảm hao mòn và hao hụt nhiên liệu

Thiết bị làm mát: Có tác dụng làm giảm nhiệt độ của động cơ và tránh cho động cơ bị quá nhiệt, người ta chia làm 3 phương pháp làm mát là làm mát bằng nước, làm mát bằng dầu và làm mát bằng không khí.

Thiết bị đánh lửa: dùng để khởi động động cơ, có hai loại là đánh lửa phóng điện bằng tụ điện (CDI) và đánh lửa nén. Hệ thống đánh lửa phóng điện dung bao gồm pin, dịch vụ kế toán dây điện cao thế, cuộn dây đánh lửa, bugi và các thiết bị khác.

Bộ phận truyền động

Bộ phận truyền động bao gồm ly hợp, truyền động, xích truyền động và như vậy.



Ly hợp: Dùng để ngắt hoặc ngắt nguồn và truyền lực.

Hộp số: dùng để truyền công suất động cơ tới thiết bị lái, được chia làm ba loại: hộp số bán tự động tuần tự (SMG), hộp số tự động vô cấp (CVT), và hộp số ly hợp kép (DCT). Hộp số bán tự động tuần tự gồm trục truyền, bánh răng, phuộc chuyển số,… Hộp số tự động vô cấp gồm có Pulizhu, đĩa Puli, dây đai truyền,… Hộp số ly hợp kép có nhiệm vụ lần lượt là số 1, 3, 5. bánh răng và bánh răng thứ 4 và thứ 6 bao gồm hai bộ ly hợp.

Xích truyền động: dùng để truyền lực đến các bánh xe và truyền động trực tiếp cho các bánh xe quay.

phần lái xe

Phần dẫn động được cấu tạo bởi khung, dịch vụ kế toán phuộc trước, giảm xóc và lốp.


Khung: dùng để nâng đỡ các thành phần của xe và người ngồi trên xe.

Phuộc trước: Đầu trên nối với ghi đông, phía dưới lắp bánh trước để thay đổi hướng di chuyển của xe. Phuộc trước được trang bị giảm xóc và cáp phanh, phuộc thường cũng được trang bị chắn bùn.

Giảm xóc: Được sử dụng để làm chậm tác động và rung động của bánh xe trên đường không bằng phẳng để đảm bảo lái xe êm ái và an toàn, bao gồm giảm xóc trước và sau và móc treo động cơ. Giảm xóc trước thường sử dụng loại ống giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau thường sử dụng loại phuộc ống lồng có tay đòn nối liền với bánh sau.

Lốp xe: Tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, chúng được dịch vụ kế toán sử dụng để nâng phương tiện di chuyển nó.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page