top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp thịt vịt

Hiện tượng xây dựng rồng dịch vụ kế toán đặc biệt này, có liên quan mật thiết đến các vật được tôn kính của tổ tiên địa phương vào thời điểm đó, vẫn sẽ dẫn đến thế hệ rồng mới và khác biệt trong tương lai. Ví dụ như con chim trĩ bằng đồng với hoa văn rồng hai sừng trên đầu thời nhà Thương, con rồng hình người trên tranh lụa của Mawangdui vào thời nhà Hán, con rồng cá trên bình mạ vàng và bạc thời nhà Đường. trên cầu Takenmao ở Giang Tô, v.v. Trong số đó, sự xuất hiện của rồng hình người cho thấy những người lãnh đạo, anh hùng được mọi người kính trọng và ngưỡng mộ cũng có thể trở thành rồng. Hiện tượng này vẫn có thể có tác động đáng kinh ngạc ngay cả vào năm 2019, khi khoa học phát triển. Tựu chung lại, hành vi có ý thức tuyệt vời và độc đáo của “con rồng” này thực chất là quá trình “thần hóa” loài động vật hoặc con người này.

Tiền Tần



Trang trí nhẫn ngọc rồng thời nhà Thương

Trang trí nhẫn ngọc rồng thời nhà Thương

"Bamboo Book Chronicle" có ghi: Các gia tộc dịch vụ kế toán Phù Tây bao gồm Feilong, Càn Long, Julong, Jianglong, Tulong, Shuilong, Qinglong, Chilong, Bailong, Heilong, Huanglong.

Sách cổ nói rằng Hoàng đế Thuấn và nhà Hạ có hoạt động nuôi rồng, và rồng là tên tộc của thị tộc. "Lịch sử con đường: Biên niên sử sau" Tập 11: "Vào thời Thuấn, người ta đến dâng rồng (Xianye) để có thể ăn thịt chúng. Sau Cao Dương, có một người cha họ Dong, người có thể yêu cầu con rồng của mình. khao khát và làm anh ta. Con rồng lông trắng. Nó bị phong ấn ở Muchuan, vì vậy có một quan chức của con rồng lông. "" Zuo Zhuan "nói vào năm thứ hai mươi chín của Công tước Zhao:" Gia đình của Hoàng đế Shun có rồng động vật , và (ở đó) Xia Kongjia, làm phiền hoàng đế. Hoàng đế. Anh ta được trao cho Chenglong, hai người từ dịch vụ kế toán sông và nhà Hán, mỗi người một nam một nữ. Kong Jia không thể ăn, nhưng anh ta không có được Huolong Gia tộc Tao Tang suy tàn, sau này Liu Lei biết chuyện quấy rầy con rồng trong tộc Huolong để phục vụ cho Kong Jia, và anh ta đã có thể ăn uống xong, Hoàng hậu của Xia đã ban cho anh ta họ (tên) Yulong, vì vậy như thay nữ hoàng Bowei, khi chết một con rồng cái đã giấu nó để ăn thịt nữ vương mùa Hạ, sau khi hoàng hậu nhà Hạ lấy nó, nàng xin lấy, sợ hãi dời đến Lục quận, tiếp theo là gia đình Fan. "

Vào thời nhà Thương và Tây Chu, hình tượng rồng xuất hiện phân cực: một con cực kỳ hung dữ, nổi tiếng nhất là chiếc chiêng đồng hình rồng thời cuối nhà Thương được khai quật ở Taohuazhuang, huyện Shilou, tỉnh Sơn Tây, với miệng rộng. để lộ hàm răng sắc nhọn và cặp sừng cao chót vót. Thứ đáng sợ là hình ảnh một con cá sấu; một con rất ngoan ngoãn, chẳng hạn như chiếc đĩa dài bằng đồng dịch vụ kế toán được khai quật từ Lăng mộ Fuhao ở phế tích Yin, Anyang, Hà Nam vào cuối triều đại nhà Thương, và cũng được tìm thấy ở những ngôi mộ Di tích Âm khác. [11] Trong các triều đại Thương và Chu, văn hóa rồng được truyền bá rộng rãi hơn. Con rồng đã thay đổi từ hình tượng con rồng ban đầu ở thời đại vật tổ sang hình con rồng thật, vào thời nhà Thương. Nhà Thương rất coi trọng tôn giáo và thuật phù thủy, đồng thời cũng rất coi trọng việc đúc đồ đồng, một vật dụng nghi lễ không thể thiếu trong các sinh hoạt tín ngưỡng. Các trang trí trên đồ đồng mang màu sắc tôn giáo mạnh mẽ, thông dịch vụ kế toán qua các đồ trang trí tượng trưng khác nhau, nó cho mọi người thấy các vị thần nên được tôn thờ và tìm kiếm sự bảo vệ khỏi quái vật. Trong mẫu này, họa tiết rồng ban đầu trở thành phần chính.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page