top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán muốn khó mà dễ

.Từ "Uống là sắp ăn". Công thức này dịch vụ kế toán dùng gà đực để làm ấm tỳ vị, dùng riềng, quả cỏ và hạt tiêu để làm ấm trung vị để xua tan cảm lạnh và giảm đau, và dùng vỏ quýt và hạt tiêu để điều hòa khí và sinh lực cho dạ dày. Chơi với nhau để bổ tỳ vị, làm ấm trung tiêu, xua tan lạnh và giảm đau. Thích hợp cho người tỳ vị hư nhược, lạnh đau tâm tình, chán ăn v.v.



5. Gà trống luộc rượu: Gà trống 1 con, nấu với rượu gạo và nước. Dùng một bữa ăn nóng. Bạn cũng có thể thêm gừng, hạt tiêu và một chút muối cho vừa ăn. Từ "Compendium of Materia Medica". Công thức này dùng gà trống để bổ thận tráng dương, cơm rượu làm ấm gan giúp tráng dương. Đối với chứng thận hư và tinh khí thiếu hụt, ù tai điếc tai, liệt dương, đái dầm dịch vụ kế toán, v.v.

6. Súp đậu azuki gà trống: gà 500 ~ 1000g, đậu đỏ 250g. Cho nước vào đun sôi, uống canh và ăn thịt.

Từ "Phía sau khuỷu tay" và "Thuốc trị liệu". Công thức này sử dụng thịt gà để tăng cường sự thiếu hụt và có lợi cho lá lách, và Chixiaodou để bổ sung nước cho lá lách và lợi tiểu. Dùng cho chứng phù thũng do tỳ vị hư nhược hoặc suy dinh dưỡng.

7. Vịt óc chó: Nguyên liệu: 200 gam nhân quả óc chó, 150 gam hạt dẻ nước, 1 con vịt già, 100 gam thịt gà xay nhuyễn, lòng trắng trứng gà (1 cái).

Cách chế biến: mổ vịt, bỏ nội tạng, rửa sạch, ngâm nước sôi, cho vào chậu. Cho hành, gừng, chút bột ngọt vào, hấp lồng, vớt ra để nguội, lọc bỏ xương, thái miếng vừa ăn. Xay hạt óc chó và hạt dẻ thành từng miếng nhỏ, trộn với thịt gà xay nhuyễn, lòng trắng trứng gà dịch vụ kế toán và một chút bột mì ướt để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đổ hỗn hợp lên khoang vịt, chiên ngập dầu trong chảo dầu, vớt ra kiểm soát dầu.

gà nguyên con

gà nguyên con

8. Gà cỏ hầm nấm linh chi Thành phần: 10 gam nấm linh chi, 10 gam đông trùng hạ thảo, 1 con gà mái, 3 gam hành lá, 3 gam gừng lát, 25 gam đường, 3 gam muối tinh, 1 gam bột ngọt.

Phương pháp bào chế: Ganoderma lucidum và Cordyceps sinensis cho vào túi gạc và khâu lại với nhau; Đặt túi thuốc vào bụng gà và khâu lại. Đặt nồi hầm trên lửa, cho gà mái và tất cả các gia vị vào nồi, thêm một lượng nước vừa đủ, đun trên lửa nhỏ cho đến khi gà chín dịch vụ kế toán.

Công hiệu: dưỡng khí, dưỡng âm. Dùng thích hợp cho người âm khí suy nhược Linh chi và đông trùng hạ thảo đều có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh bạch cầu.

38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page